Chủ tịch, phó chủ tịch xã cùng mất chức

Cập nhật: 24-01-2010 | 00:00:00

Huyện ủy Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng vừa có quyết định kỷ luật khai trừ Đảng đối với ông Lê Văn Dần, Phó Chủ tịch UBND xã Thạnh Phú; kỷ luật hình thức cảnh cáo với ông Triệu Xuân Xiệu, Chủ tịch UBND xã Thạnh Phú, do có trách nhiệm liên đới trong việc điều hành, giải quyết chế độ, chính sách đối với hộ nghèo tại địa phương

 

Trước đó, ông Lê Văn Dần đã bị cách chức phó chủ tịch UBND xã; ông Triệu Xuân Xiệu cũng bị HĐND xã miễn trừ chức chủ tịch UBND xã.

 

Trong năm 2009, xã Thạnh Phú có 250 hộ nghèo được cấp nhà tình thương nhưng chỉ có hơn 50% số này được cấp nhà đúng đối tượng, còn lại sai đối tượng; nhiều trường hợp thuộc diện kinh tế khá giả hoặc không có tên trong danh sách hộ nghèo nhưng vẫn được các cán bộ làm chính sách ở xã cấp nhà tình thương. Ông Dần và ông Xiệu bị quy trách nhiệm khi để xảy ra sự vụ này.

 

(Theo NLĐ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên