Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen giành vị trí số 1 giải thưởng “Bản lĩnh doanh nhân lập nghiệp”

Cập nhật: 09-10-2014 | 17:23:23

(BDO) Ngày 9-10, đại diện Tập đoàn Hoa Sen (HSG) cho biết, ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch HĐQT HSG vừa được Ban tổ chức giải thưởng “EY – Bản lĩnh Doanh nhân lập nghiệp” năm 2014 trao vị trí hạng nhất của giải thưởng này.

Ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch HĐQT HSG (thứ 2 từ trái qua) đạt vị trí hạng nhất của giải thưởng EY – Bản lĩnh Doanh nhân lập nghiệp năm 2014

“EY – Bản lĩnh Doanh nhân lập nghiệp” là một giải thưởng quốc tế danh giá dành cho giới doanh nhân trên toàn cầu. Trong vòng 28 năm qua, giải được tổ chức tại hơn 60 quốc gia và đây là lần thứ hai được tổ chức tại Việt Nam.

Giải thưởng được bình chọn dựa trên 6 tiêu chí: Tinh thần doanh nhân; định hướng chiến lược; ảnh hưởng trong cộng đồng và phạm vi toàn cầu; tư duy đổi mới; sự liêm chính, tầm ảnh hưởng đến cộng đồng và nội bộ doanh nghiệp; khả năng tài chính của doanh nghiệp.

Trong lễ trao giải “EY – Bản lĩnh Doanh nhân lập nghiệp” năm 2014, 18 doanh nhân trên khắp cả nước đã được vinh danh, trong đó ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch HĐQT HSG đã giành vị trí hạng nhất và sẽ đại diện cho doanh nhân Việt Nam tham gia vòng chung kết giải thưởng EY Entrepreneur OF The Year thế giới tại Monte Carlo, Tiểu vương quốc Monaco vào tháng 6 năm 2015.

Tin, ảnh: T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên