Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: Tỉnh luôn quan tâm và tạo thuận lợi cho doanh nghiệp

Cập nhật: 02-07-2014 | 08:25:35

(BDO) Chiều 22-10, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã có buổi thăm và làm việc tại Công ty TNHH Precision Machining Assembling Service ở khu công nghiệp Mỹ Phước 3, huyện Bến Cát.

  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung (thứ 3 từ phải sang, hàng đầu) tham quan nhà máy Công ty TNHH Precision Machining Assembling Service.

Công ty TNHH Precision Machining Assembling Service được thành lập và trao chứng nhận đầu tư vào năm 2006, vốn đầu tư 2,5 triệu USD. Năm 2007, công ty đưa nhà máy vào hoạt động với ngành nghề sản xuất gia công chi tiết các mặt hàng nhựa, kim loại và thủy tinh kỹ thuật cao dùng trong ngành y tế, điện tử...  Quá trình đầu tư tại Bình Dương, công ty tăng trưởng ổn định, tính riêng 9 tháng đầu năm 2013, công ty đã xuất khẩu hơn 2,7 triệu USD sang thị trường Mỹ để cung cấp sản phẩm cho các thương hiệu nổi tiếng. Tại buổi làm việc, ông Bành Cửu, Giám đốc Công ty TNHH Precision Machining Assembling Service cho biết, hiện công ty có kế hoạch mở rộng sản xuất, tăng vốn đầu tư từ 2,5 triệu USD lên 5 triệu USD nhằm hoàn tất các công đoạn sản xuất, đáp ứng nhu cầu của khánh hàng.

  Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đánh giá cao sản phẩm của nhà máy.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đánh giá cao năng lực của Công ty TNHH Precision Machining Assembling Service và cho rằng, lĩnh vực hoạt động sản xuất của công ty rất phù hợp với chủ trương kêu gọi đầu tư phát triển công nghệ cao của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung hoan nghênh việc công ty mở rộng nhà máy và cho biết, lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành luôn quan tâm và tạo thuận lợi để công ty đầu tư hiệu quả.  

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên