Chủ tịch UBND Tỉnh Lê Thanh Cung: Trường Đại học Bình Dương tiếp tục giữ vững thương hiệu

Cập nhật: 02-06-2011 | 00:00:00

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung cùng các ngành chức năng đã có buổi làm việc với trường Đại học (ĐH) Bình Dương, để nghe trường báo cáo kết quả hoạt động năm học 2010-2011. Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã đánh giá cao những đóng góp của trường ĐH Bình Dương trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh và các tỉnh, thành trong khu vực. Tỉnh có trách nhiệm với trường trong các hoạt động và ngược lại nhà trường cần phát huy những kết quả đạt được để giữ vững thương hiệu của trường. Chương trình 5 năm tới, mục tiêu tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh là 15%/năm, tỉnh mong trường tiếp tục đa dạng hóa hình thức đào tạo, thay đổi chương trình phù hợp với tình hình phát triển chung, đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng, giúp tỉnh điều hành nhiệm vụ chính trị, thực hiện đạt mục tiêu Tỉnh Đảng bộ đã đề ra.  

Trong năm học qua, trường ĐH Bình Dương đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra trên các mặt công tác. Cơ sở vật chất của trường ngày càng được hoàn thiện, bảo đảm thực hiện các yêu cầu chất lượng đào tạo. Ông Cao Văn Phường, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, để nâng cao chất lượng giảng dạy, nhà trường đã đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học (NCKH) và hợp tác quốc tế. Ngoài kinh phí 2 tỷ đồng được cấp phục vụ NCKH, nhà trường còn cấp trên 150 triệu đồng cho sinh viên tham gia nghiên cứu với 60 đề tài. Ở lĩnh vực hợp tác quốc tế, hiện trường đã hợp tác với 10 trường ĐH ở các nước. Thời gian qua nhà trường đã tiếp đón hơn 21 trường ĐH, viện nghiên cứu và tổ chức các nước, đồng thời cử cán bộ đi thăm, làm việc với các nước có liên kết hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu...

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X