Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn: Đánh giá cao hoạt động của Công ty lốp xe Kumho

Cập nhật: 03-08-2010 | 00:00:00

Sáng qua (2-8), Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đã có buổi tiếp tân Tổng Giám đốc Công ty lốp xe Kumho Tires (thuộc Tập đoàn Kumho Asiana Hàn Quốc) đến chào xã giao nhân dịp nhận nhiệm vụ mới tại Bình Dương.

Tại buổi tiếp, tân Tổng Giám đốc Công ty lốp xe Kumho Tires Sohn Bong Young cho biết, dù chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão suy thoái kinh tế toàn cầu vừa qua, nhưng Kumho Việt Nam vẫn duy trì tốt hoạt động và đã chuyển sang giai đoạn II của dự án là tăng gấp đôi công suất sản xuất từ 3,1 triệu sản phẩm/năm lên 6,5 triệu sản phẩm/năm. Từ đó công ty gặp khó khăn về nguồn nguyên liệu. Cũng theo ông Sohn Bong Young, với trên 95% sản phẩm xuất khẩu nhưng công tác hoàn thuế gặp rất nhiều khó khăn, phức tạp...

Về phía tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đã đánh giá cao ý nghĩa và sự thành công của dự án mà Kumho đầu tư tại Bình Dương. Theo ý kiến Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn, Bình Dương cùng Bình Phước là vùng nguyên liệu cao su lớn nhất cả nước và có 2 Công ty Cao su Dầu Tiếng và Công ty Cao su Phước Hòa có sản phẩm xuất khẩu ở dạng cao cấp, rất thuận lợi trong việc hợp tác. Về vấn đề khó khăn trong hoàn thuế, Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng công ty có thể xây dựng hệ thống thu mua theo hướng các doanh nghiệp đi trước đã làm và phải lưu giữ đầy đủ chứng từ mua bán để được thuận lợi trong việc hoàn thuế. Trước sự chia sẻ, chỉ dẫn tận tình của Chủ tịch UBND tỉnh, ông Sohn Bong Young đã cảm ơn và hứa sẽ làm hết sức mình nhằm góp phần vào sự phát triển chung của Bình Dương.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên