Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn tiếp Đại sứ Singapore

Cập nhật: 21-08-2010 | 00:00:00

Chiều 20-8, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đã tiếp ông Simon Wong Wie Kuen, Đại sứ Singapore tại Việt Nam (ảnh). Tại buổi tiếp, hai bên đã thông báo cho nhau tình hình hợp tác tốt đẹp trong thời gian qua giữa Bình Dương với các doanh nghiệp (DN) của Singapore. Ông Simon Wong Wie Kuen cũng đề nghị Bình Dương nghiên cứu nâng cấp trường Cao đẳng nghề Việt Nam - Singapore, xem lại chương trình đào tạo cho phù hợp với yêu cầu mới, nâng cao chất lượng giảng dạy. Đồng thời, đề nghị tạo điều kiện về hạ tầng giao thông để dự án khu kỹ nghệ Singapore Ascendas - Protrade Tech Park ở huyện Bến Cát được triển khai thuận lợi. (Xem videoclip)

Chủ tịch Nguyễn Hoàng Sơn cho biết, Bình Dương đang tạo mọi điều kiện thuận lợi để cho các nhà đầu tư đến kinh doanh, trong đó có Singapore. Về đề nghị nâng cấp trường của ông đại sứ, Chủ tịch Nguyễn Hoàng Sơn cho biết sẵn sàng đồng ý chuyển đổi theo hướng đào tạo tốt hơn, quy mô hơn và đáp ứng theo nhu cầu của DN. Tuy nhiên, cũng lưu ý phía Singapore có thể hỗ trợ trang thiết bị dạy học để đáp ứng yêu cầu của DN vì hiện nay một số đã lạc hậu...

T.ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên