Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn tiếp Tổng Giám đốc Công ty P&G

Cập nhật: 23-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 23-3, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn đã có buổi tiếp ông Omar Channawi, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Procter & Gamble Việt Nam (P&G) đến chào xã giao. Ông Omar Channawi cho biết, năm 2009, mặc dù chịu ảnh hưởng nhiều từ cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu nhưng Công ty P&G vẫn đạt doanh thu 200 triệu USD, tăng 40% so với năm trước. Dự kiến, khoảng tháng 10-2010, P&G sẽ tổ chức lễ khánh thành nhà máy thứ 3 tại KCN VSIP 2. Nhà máy này đi vào hoạt động sẽ giải quyết việc làm cho hơn 200 lao động.

Như vậy, tính đến nay, Công ty P&G có tổng cộng 3 nhà máy tại tỉnh Bình Dương, chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc trẻ em, đồ tiêu dùng như bột giặt, mỹ phẩm… với quy trình sản xuất, trang thiết bị tiên tiến nhất trên thế giới. Ngoài ra, P&G đã có nhiều đóng góp trong các hoạt động xã hội từ thiện như tặng học bổng cho học sinh, xây nhà vệ sinh, giếng nước sạch, dạy nghề và hỗ trợ vốn cho phụ nữ…

Ông Nguyễn Hoàng Sơn đã đánh giá cao quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty P&G tại Bình Dương và ông hy vọng rằng, thời gian tới, Công ty P&G sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công và đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển của tỉnh Bình Dương.

 

Hồ Văn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên