Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty Sun Jin Foma (Hàn Quốc)

Cập nhật: 10-09-2015 | 22:01:10

(BDO) Chiều 10-9, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp ông Seok Huyn Son, Chủ tịch Công ty Sun Jin Foma (Hàn Quốc) đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Bình Dương.

Ông Trần Văn Nam (bìa phải), Chủ tịch UBND tỉnh tại buổi tiếp Chủ tịch Công ty Sun Jin Foma, ông Seok Huyn Son

Tại buổi tiếp, ông Trần Văn Nam đã giới thiệu khái quát về quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Trong thu hút đầu tư, Bình Dương đã chuyển sang thu hút có chọn lọc, lấy các tiêu chí về công nghệ hiện đại, sản phẩm có hàm lượng chất xám cao, ít thâm dụng lao động làm cơ sở lựa chọn. Ông  Trần Văn Nam cam kết, Bình Dương luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong thuận lợi cũng như khó khăn. Ông cũng cho biết, để các dự án sớm được triển khai, nhà đầu tư có thể cùng lúc triển khai nhiều thủ tục để tiết kiệm chi phí, thời gian. Các ngành, các cấp sẽ hỗ trợ hết mình, nếu có phát sinh vấn đề vượt thẩm quyền, UBND tỉnh sẵn sàng hỗ trợ tháo gỡ.

Ông Seok Huyn Son cho biết, theo dự định ông đến Bình Dương để tìm hiểu môi trường đầu tư chứ chưa quyết định, tuy nhiên qua buổi tiếp xúc này cảm nhận được rất nhiều điều tốt đẹp nên sẽ chọn Bình Dương làm điểm đến đầu tư sắp tới.

Được biết, Công ty Sun Jin Foma là 1 trong 300 doanh nghiệp sở hữu công nghệ cao của Hàn Quốc đang nắm kỹ thuật hàng đầu thế giới về công nghệ khoan siêu vi, chế tạo các chi tiết phụ tùng ô tô.

Duy Chí

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên