Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam tiếp và làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam

Cập nhật: 02-03-2015 | 19:47:13

(BDO) Sáng 2-3, ông Trần Văn Nam, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn lãnh đạo Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam do ông Akihiko Katsumata - Giám đốc Tài chính làm trưởng đoàn (ảnh).

Ông Akihiko Katsumata cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian tiếp đoàn, đồng thời cho biết Công ty Yazaki đầu tư sản xuất kinh doanh tại Bình Dương từ năm 1995, đến nay vừa tròn 20 năm. Trong thời gian hoạt động, công ty luôn nhận được sự hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi của các cấp chính quyền sở tại. Thay mặt Tổng Giám đốc Công ty, ông Akihiko Katsumata đã mời lãnh đạo tỉnh dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Yazaki tại Bình Dương. Nhân dịp năm mới, lãnh đạo Công ty TNHH Yazaki EDS đã gởi đến lãnh đạo tỉnh Bình Dương lời chúc sức khỏe và thành công.

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam đánh giá cao kết quả hoạt động của công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam trong 20 năm qua tại Bình Dương; đồng thời khuyến khích doanh nghiệp tiếp tục mở rộng sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động và chăm lo tốt hơn đời sống người lao động. Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định lãnh đạo tỉnh luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư hiệu quả tại Bình Dương, trong đó có Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam; đồng thời gửi lời chúc sức khỏe đến lãnh đạo công ty, chúc công ty ngày càng phát triển thịnh vượng hơn.

DUY CHÍ-PHƯƠNG CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên