Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho bà Carlotta Colli, Tổng lãnh sự Cộng hòa Ý tại TP.HCM

Cập nhật: 26-08-2017 | 10:34:17

(BDO) Chiều 25-8, tại tòa nhà Beacmex Tower, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho bà Carlotta Colli, Tổng lãnh sự Cộng hòa Ý tại TP.HCM và tiếp thân mật đoàn cán bộ ngoại giao Lãnh sự quán Cộng Hòa Ý tại TP.HCM. Cùng đi với đoàn còn có các doanh nhân, đại diện doanh nghiệp Ý tại Việt Nam.


Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho bà Carlotta Colli, Tổng lãnh sự Cộng Hòa Ý tại TP.HCM.
Ảnh: XUÂN THI

Phát biểu tại buổi lễ trao bằng khen, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đề cao những đóng góp tích cực của lãnh sự quán Cộng Hòa Ý tại TP.HCM nói chung và cá nhân bà Carlotta Colli nói riêng vào sự phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng Thành phố thông minh tại Bình Dương. Kết quả của những đóng góp đó được thể hiện qua các sự kiện quan trọng, như: Năm 2013 tỉnh Bình Dương ký kết hợp tác với Vùng Emilia Romania; năm 2015  Vùng Emilia Romania mở văn phòng đại diện tại TP.HCM và năm 2017 Bình Dương ký kết hợp tác với Phòng thương mại Cộng Hòa Ý…


Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐTV - Tổng Giám đốc Tổng công ty Becamex IDC trao quà lưu niệm cho phu quân bà Carlotta Colli.
Ảnh: DUY CHÍ


Ông Trần Thanh Liêm, Chủ tịch UBND tỉnh giới thiệu với và Carlotta Colli sản phẩm gốm sứ truyền thống cao cấp của doanh nghiệp Bình Dương sản xuất
. Ảnh: XUÂN THI

Từ việc tập trung phát triển công nghiệp thời gian trước, hiện nay Bình Dương tiếp tục phát triển thương mại dịch vụ và xây dựng Bình Dương trở thành Thành phố thông Minh, nên rất cần sự quan tâm hỗ trợ của Chính phủ Cộng Hòa Ý mà trực tiếp là Tổng lãnh sự Ý tại TP.HCM. Thay mặt UBND tỉnh, Chủ tịch Trần Thành Liêm đã cảm ơn sự đóng góp xuất sắc của Tổng Lãnh sự Cộng Hòa Ý và cá nhân bà Carlotta Colli; đồng thời thể hiện sự mong muốn trong thời gian tới bà Carlotta Colli quan tâm thúc đẩy mạnh mẽ quan hệ hợp tác và hỗ trợ tỉnh Bình Dương xây dựng và phát triển Thành phố thông Minh. 

Bà Carlotta Colli đã bày tỏ sự vui mừng khi được nhận bằng khen của UBND tỉnh Bình Dương, đồng thời cho biết người kế nhiệm bà sẽ tiếp tục phát triển mối quan hệ tốt đẹp, gắn bó nhiều hơn với Bình Dương.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên