Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên đối thoại với người dân phường Uyên Hưng

Cập nhật: 11-09-2018 | 18:17:45

(BDO) Chiều 11-9, ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên đã đối thoại với người dân phường Uyên Hưng.

 Tại buổi tiếp xúc, người dân phường Uyên Hưng đã được nghe báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thị xã thời gian qua, cũng như những định hướng, mục tiêu trong thời gian tới. Đặc biệt là kết quả thực hiện phong trào “Tuyến phố văn minh” trên 2 tuyến đường nội ô phường Uyên Hưng, gồm: đoạn từ ngã ba Bình Hóa đến ngã tư Bưu điện và tuyến đường dọc bờ kè sông Đồng Nai - khu phố 1, 2.

  Người dân phường Uyên Hưng đóng góp để xây dựng “Tuyến phố văn minh” đạt hiệu quả

 Tại buổi đối thoại, người dân phường Uyên Hưng vui mừng trước những kết quả mà TX.Tân Uyên nói chung, phường Uyên Hưng nói riêng đã đạt được trong thời gian qua, nhất là trong xây dựng đô thị... Người dân đồng tình với việc xây dựng 2 tuyến phố văn minh; tuy nhiên cũng chia sẻ những khó khăn khi chấp hành chủ trương bởi ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của một số người dân…

Ông Đoàn Hồng Tươi đã ghi nhận những ý kiến đóng góp, những hiến kế của người dân; đồng thời, ông hứa sẽ cùng UBND thị xã, các ngành chức năng thị xã và lãnh đạo phường Uyên Hưng xem xét những ý kiến đóng góp, cũng như tâm tư nguyện vọng của người dân để tạo sự đoàn kết, thống nhất vì một đô thị Tân Uyên văn minh, hiện đại.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên