Chú trọng tuyên truyền, huấn luyện phương án PCCC tại các doanh nghiệp

Cập nhật: 12-03-2020 | 09:27:39

Nhằm hạn chế cháy nổ, Công an TP.Dĩ An đã chú trọng công tác huấn luyện và thực tập phương án chữa cháy tại các cơ sở kinh doanh trên địa bàn. Trong đợt cao điểm phòng chống tội phạm vừa qua, Công an TP.Dĩ An đã tổ chức huấn luyện tại 19 cơ sở trên địa bàn; kiểm tra, phát hiện 23 cơ sở vi phạm an toàn phòng cháy chữa cháy (PCCC); đưa ra 422 kiến nghị bảo đảm an toàn PCCC, lập hồ sơ xử phạt hơn 116 triệu đồng.

Trong năm 2019, Công an TP.Dĩ An đã tổ chức tuyên truyền, huấn luyện phương án PCCC tại 84 cơ sở với 6.330 người tham gia; kiểm tra và phát hiện 124 cơ sở vi phạm an toàn PCCC và đưa ra 1.575 kiến nghị bảo đảm an toàn PCCC; lập hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính hơn 225 triệu đồng. Trong năm, trên địa bàn đã xảy ra 5 vụ cháy lớn, thiệt hại về tài sản khoảng 1,24 tỷ đồng. Tài sản cứu chữa được là 60 tỷ đồng. Nguyên nhân cháy chủ yếu là do sự cố về điện.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên