Chú trọng tuyên truyền pháp luật cho công nhân

Cập nhật: 29-08-2019 | 09:49:35

 Đại úy Bồ Minh Trung, Phó đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự - ma túy Công an huyện Bắc Tân Uyên, cho biết, để hạn chế người sử dụng ma túy trên địa bàn huyện, đặc biệt là đối tượng công nhân đang làm việc tại các nông trường cao su, thời gian qua, Đội Cảnh sát hình sự - ma túy phối hợp với các ngành chức năng tỉnh tăng cường công tác tuyên truyền pháp luật, phổ biến về tác hại của ma túy đến đông đảo đội ngũ công nhân, người lao động.

 
Cán bộ thuộc Đội Cảnh sát hình sự - ma túy Công an huyện Bắc Tân Uyên tuyên truyền tác hại ma túy đến các công nhân, người lao động đang làm việc tại Nông trường Cao su Nhà Nai

Theo đó, đơn vị đã tổ chức được 5 cuộc tuyên truyền trực tiếp tại Nông trường Cao su Nhà Nai và người dân với 32 5 lượt người tham dự, phát 650 tờ rơi tuyên truyền về tác hại của ma túy và phòng chống tội phạm. Gần đây nhất, đơn vị đã tổ chức hoạt động tuyên truyền tác hại của ma túy tại trường THPT Lê Lợi, thị trấn Tân Thành với 1.000 em học sinh tham gia; phát 3.000 tờ rơi đến khu dân cư, nhà trọ trên toàn địa bàn huyện.

Theo Đại úy Trung, để chủ động phòng ngừa, không phát sinh thêm người nghiện mới ở địa bàn huyện, ngoài các biện pháp nghiệp vụ đấu tranh trấn áp tội phạm ma túy thì trong thời gian tới đơn vị sẽ tiếp tục phối hợp với Phòng Tư pháp huyện tuyên truyền tác hại của ma túy đến đông đảo người dân, công nhân và người lao động.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên