Chưa điều chỉnh tăng giá nước đến hết năm 2010

Cập nhật: 11-03-2010 | 00:00:00

 

(BDO) Ngày 11-3, ông Dương Hoàng Sơn, Phó Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước- Môi trường Bình Dương cho biết, mặc dù từ ngày 1- 3 giá điện đã được điều chỉnh tăng và hàng loạt các hoá chất chuyên dụng đều đã tăng giá nhưng công ty vẫn áp dụng mức giá nước như cũ cho đến hết năm 2010.

 

Trước đó, công ty cũng đã tăng định mức từ 10 lên 20m3 đầu tiên cho các các hộ sử dụng với mức giá 4.000 đồng/m3, sau đó sẽ tính tăng dần cho 10m3 tiếp theo. Ngoài ra, đối với các hộ kinh doanh nhà trọ, công ty cũng áp dụng chính sách cứ 4 nhân khẩu đăng ký tạm trú cũng sẽ được tính như một hộ sử dụng. Theo ông Sơn, cách tính này là chủ trương của UBND tỉnh nhằm góp phần giảm chi phí sinh hoạt cho hàng trăm ngàn lao động các tỉnh đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương.

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên