Chuẩn bị đưa vào phục vụ tuyến tàu đường sông kết nối giữa TP.Hồ Chí Minh với Bình Dương

Cập nhật: 10-07-2020 | 22:12:03

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, sau một thời gian tạm lắng do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh đã hoạt động và dần phục hồi trở lại. Một trong những hoạt động mà ngành du lịch Bình Dương đang tập trung đầu tư, thực hiện đó là phát triển du lịch đường sông.

Từ đầu năm đến nay, ngành văn hóa, thể thao và du lịch đã phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Giao thông - Vận tải ban hành kế hoạch về “Phát triển tuyến và các sản phẩm du lịch đường sông trên địa bàn tỉnh Bình Dương đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”. Để phát triển du lịch đường sông, ngành du lịch sẽ đầu tư xây dựng các bến hành khách phục vụ, đầu tư xây dựng cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ tuyến du lịch đường sông và các sản phẩm du lịch phục vụ du khách đến bằng đường sông.

Theo dự kiến, từ ngày 17-7 tới đây, TP.Hồ Chí Minh bắt đầu đưa vào hoạt động tuyến tàu đường sông vận chuyển hành khách và phục vụ du lịch đi từ bến Bạch Đằng (TP. Hồ Chí Minh) - bến Tiamo (Bình Dương) - Củ Chi (TP.Hồ Chí Minh) và ngược lại.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên