Chuẩn bị kỷ niệm 120 năm thành lập trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương

Cập nhật: 07-04-2021 | 17:16:04

(BDO) Chiều 7-4, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã chủ trì cuộc họp các thành viên Ban tổ chức các hoạt động kỷ niệm 120 năm thành lập trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa (MT-VH) Bình Dương (1901-2021) lần thứ 2 để làm rõ thêm một số nội dung liên quan đến các hoạt động chào mừng kỷ niệm 120 năm thành lập trường.


Đại biểu phát biểu ý kiến tại cuộc họp

Theo kế hoạch dự thảo, các nội dung thực hiện chào mừng kỷ niệm 120 năm thành lập trường bao gồm: Hoạt động tuyên truyền; hoạt động hội thảo khoa học, triển lãm mỹ thuật, họp mặt cựu giáo viên và học sinh; xây dựng kỷ yếu, quà lưu niệm và lễ kỷ niệm 120 năm thành lập trường. Dự kiến, buổi lễ chính thức kỷ niệm 120 năm thành lập trường sẽ diễn ra vào ngày 25-6-2021 tại trường Trung cấp MT - VH Bình Dương. Kinh phí thực hiện các hoạt động liên quan từ nguồn ngân sách tỉnh và từ nguồn xã hội hóa.

Tại cuộc họp, các thành viên Ban tổ chức các hoạt động kỷ niệm 120 năm thành lập trường Trung cấp MT-VH Bình Dương đã thảo luận, làm rõ thêm những nội dung cần thiết trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 120 năm thành lập trường cũng như về việc phân công nhiệm vụ thực hiện các hoạt động liên quan của các đơn vị thành viên trong ban tổ chức.

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Nguyễn Lộc Hà đã đề nghị Sở Lao động – Thương binh và Xã hội cụ thể hóa thêm những nội dung hoạt động, cũng như về phân công đơn vị tổ chức, đơn vị phối hợp thực hiện; tổ chức lễ kỷ niệm trên tinh thần phù hợp, đúng với tầm quy mô 120 năm thành lập trường. Vì thời gian gấp rút, ông đề nghị các đơn vị thành viên Ban tổ chức các hoạt động kỷ niệm 120 năm thành lập trường Trung cấp MT-VH Bình Dương nhanh chóng bắt tay vào việc triển khai các nhiệm vụ liên quan đã được phân công; tập trung xây dựng những nội dung hoạt động quan trọng, cần thiết để thông qua ban tổ chức trước để có sự thống nhất trước khi triển khai, bảo đảm đúng tiến độ triển khai thực hiện. 

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên