Chuẩn bị tiến hành điều tra, thu thập thông tin về cung cầu lao động

Cập nhật: 26-07-2010 | 00:00:00

Từ ngày 19 đến 29-7, Sở Lao động - Thương binh & Xã hội (LĐ-TB&XH) tổ chức 16 lớp tập huấn điều tra, thu thập thông tin về cung cầu lao động cho hơn 2.000 điều tra viên thuộc 7 huyện, thị trên địa bàn tỉnh. Các lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức cho các điều tra viên phục vụ cuộc điều tra, thu thập thông tin về thực trạng lao động, việc làm, thất nghiệp và biến động lao động qua từng thời kỳ, trên từng địa bàn để làm cơ sở hoạch định chính sách việc làm và phát triển nguồn nhân lực phù hợp với yêu cầu thực tế. Cuộc điều tra còn nhằm mục đích xác định nhu cầu sử dụng lao động qua đào tạo nghề tại các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

Theo dự kiến, từ ngày 2 đến 13-8-2010, hơn 2.000 điều tra viên sẽ tiến hành điều tra, thu thập thông tin về cung cầu lao động.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên