Chuẩn bị tổ chức Ngày hội Tuổi trẻ Bình Dương hướng về biển đảo quê hương

Cập nhật: 26-11-2014 | 08:33:23

Tỉnh đoàn Bình Dương cho biết, Ngày hội Tuổi trẻ Bình Dương hướng về biển đảo quê hương năm 2014 sẽ được tổ chức vào ngày 29-11 tới đây tại Quảng trường Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh.

Theo Ban tổ chức, ngày hội sẽ bao gồm một chuỗi các chương như xếp hình, chào cờ hát Quốc ca; chụp ảnh Vạn trái tim Bình Dương hường về biển đảo; chương trình Ngàn đĩa gốm gửi ngàn yêu thương; vẽ cổ động, viết khẩu hiệu Tôi yêu biển đảo Việt Nam. Ngày hội còn có các hoạt động bán hàng Tiếp sức nơi đảo xa và ẩm thực; các gian hàng vui chơi, giải trí, làm bong bóng nghệ thuật, ký họa chân dung…

Đặc biệt, tại ngày hội, Ban tổ chức cũng tiến hành khai mạc triển lãm Đất và người Bình Dương. Triển làm sẽ kéo dài đến hết ngày 9-12-2014. Cũng trong ngày hội còn có chương trình giao lưu biểu diễn nghệ thuật theo chủ đề Bình Dương với tình yêu biển đảo… Dịp này, Ban tổ chức cũng sẽ trao công trình, quà tặng cho các lực lượng cảnh sát biển, hải quân và ngư dân.

Đ.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên