Chuẩn bị xây dựng tòa nhà cao nhất Việt Nam

Cập nhật: 20-07-2010 | 00:00:00

(BDO) Trong 2 ngày ngày 20 và 21-7, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam phối hợp với Trường đại học Me (Úc) tổ chức tổ chức hội thảo quốc tế về nhà siêu cao tầng và tháp Dầu khí Việt Nam. Tham dự có các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực quy hoạch, kiến trúc, thiết kế, xây dựng nhà cao tầng của Việt Nam và các nước Australia, Mỹ.

Mục đích của hội thảo nhằm tìm kiếm những kinh nghiệm, giải pháp trong công tác quy hoạch, thiết kế, quản lý dự án và công nghệ thi công xây dựng nhà siêu cao tầng trên thế giới để phục vụ cho việc đầu tư xây dựng Tòa tháp PVN Tower 102 tầng cao nhất Việt Nam, do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đầu tư xây dựng trong thời gian tới. Các chuyên gia đã thảo luận, trao đổi kinh nghiệm và góp ý cho việc triển khai đầu tư xây dựng Toàn nhà PVN 102 tầng tập trung vào các vấn đề như: Mô hình triển khai dự án siêu cao tầng; qui hoạch tổng thế của dự án, kinh nghiệm trên thế giới về mô hình kinh doanh và vận hành cho tháp Dầu khí; Mô hình quản lý dự án cho tháp Dầu khí; Các phương pháp phân tích tài chính, xác định chức năng và quy mô dự án; Kinh nghiệm về việc huy động vốn và thu xếp tài chính cho dự án; lựa chọn tư vấn thiết kế, tư vấn quản lý dự án, nhà thầu thi công…

Được biết, Tòa nhà PVN Tower có tổng vốn đầu tư trên 1 tỷ USD tại khu đất 25 ha thuộc Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội. Đây là tòa nhà sẽ được đầu tư trang thiết bị và công nghệ hiện đại nhất Việt Nam.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên