Chung kết hội thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch 2010

Cập nhật: 14-12-2010 | 00:00:00

Tối ngày 12-12, tại trường ĐH Bình Dương đã diễn ra vòng chung kết hội thi Học sinh - Sinh viên (HS-SV) thanh lịch tỉnh Bình Dương lần thứ I-2010. Với 30 thí sinh (TS) xuất sắc tranh tài qua các phần thi sôi nổi như biểu diễn trang phục truyền thống, trang phục dạ hội, các tiết mục năng khiếu, ứng xử... Kết quả, 2 TS của trường ĐH Bình Dương là Đỗ Thành Hưng và Lưu Thị Thanh Mỹ đã đoạt giải nhất với tổng giải thưởng trị giá 18 triệu đồng gồm tiền và quà tặng. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao 2 giải nhì, 2 giải ba, 9 giải khuyến khích...; ngoài ra tất cả các TS lọt vào vòng chung kết đều được tặng 1 suất học bổng 3 tháng học Anh văn giao tiếp trị giá 3,6 triệu đồng và quà tặng.

Theo Ban tổ chức, tuy được tổ chức lần đầu tiên nhưng chung kết Hội thi HS-SV thanh lịch đã tạo được những dấu ấn khá đặc sắc về phần nội dung thi và các hiệu ứng xã hội. Các TS tham dự hội thi còn thông qua nhiều hoạt động ngoại khóa như công tác xã hội tại trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật, thăm các gia đình chính sách, làm vệ sinh môi trường... Trong  đêm chung kết hội thi còn phát hành bán vé để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt. 

MAI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X