Chung kết hội thi "Khúc tình xưa" TP.Thủ Dầu Một

Cập nhật: 29-11-2020 | 05:01:24

(BBO) Tối 28-11, tại Công viên Nguyễn Du đã diễn ra vòng chung kết Hội thi tiếng hát Bolero TP.Thủ Dầu Một năm 2020, với chủ đề "Khúc tình xưa".

 Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Nga (phường Định Hòa) với bài hát "Mùa đông của anh"

Từ 110 thí sinh trong và ngoài thành phố tham gia vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn 28 thí sinh vào vòng bán kết, sau đó chọn 12 thí sinh cao điểm nhất bước vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, mỗi thí sinh biểu diễn 2 bài hát: 1 bài tự chọn và 1 bài theo quy định của Ban tổ chức. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 9 giải khuyến khích.

Hội thi do Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một tổ chức, nhằm tạo sân chơi cho các tầng lớp nhân dân thể hiện tài năng ca hát, qua đó thúc đẩy phong trào văn hóa - văn nghệ trên địa bàn ngày càng phát triển. Đâycũng là một trong số chuỗi hoạt động chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên