Chung kết hội thi “Những tình khúc Bolero” TP.Dĩ An năm 2020: Ngô Huỳnh Minh Tâm và Trần Kim Ngân đoạt giải nhất

Cập nhật: 23-11-2020 | 10:14:06

Tối 20-11, tại Trung tâm Hành chính TP.Dĩ An, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Dĩ An đã tổ chức vòng chung kết hội thi “Những tình khúc Bolero” năm 2020.

Hội thi thu hút 80 thí sinh trong và ngoài tỉnh đăng ký tham gia. Các thí sinh được chia thành 2 bảng: Bảng A (từ 16 đến 39 tuổi) và Bảng B (từ 40 tuổi trở lên). Ban tổ chức đã tuyển chọn 40 thí sinh vào vòng bán kết, trong đó có 16 thí sinh bước tiếp vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, với những giọng ca ngọt ngào đầy tình cảm, các thí sinh đã mang đến hội thi những phút giây thưởng thức âm nhạc thú vị thông qua những tình khúc bolero quen thuộc, như: “Ai khổ vì ai”, “Thương lắm miền Trung ơi”, “Hoa nở về đêm”, “Thuở ấy có em”, “Xin còn gọi tên nhau”…

Kết quả, Ngô Huỳnh Minh Tâm (quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh) đã xuất sắc đoạt giải nhất bảng A. Giải nhất bảng B thuộc về Trần Kim Ngân (TP.Hồ Chí Minh).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên