Chung kết Hội thi văn nghệ mừng Đảng - mừng xuân Tân Sửu 2021

Cập nhật: 10-01-2021 | 21:43:43

(BDO) Tối 10-1, tại Trung tâm Văn hóa - Lao động tỉnh đã diễn ra vòng chung kết Hội thi văn nghệ mừng Đảng - mừng xuân Tân Sửu 2021.

Tiết mục "Trên mảnh đất tình người" của Công ty TNHH Nitto Denko Việt Nam

Công ty TNHH Liwayway Việt Nam với tiết mục "Nhạc điệu núi rừng"

Hội thi thu hút 88 tiết mục của khoảng 30 đơn vị là công ty, doanh nghiệp thuộc khu công nghiệp Việt Nam - Singapore 1 và 2 tham gia vòng sơ khảo. Ban tổ chức đã tuyển chọn 22 tiết mục vào vòng chung kết. Tại vòng chung kết, các đơn vị đã thi diễn đầy hào hứng, tạo nhiều ấn tượng đẹp trong đông đảo công nhân lao động trên địa bàn.

Hội thi do Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore tổ chức, nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động sau những ngày làm việc mệt nhọc, góp phần đẩy mạnh phong trào văn hoá-văn nghệ trong công nhân lao động của khu công nghiệp Việt Nam - Singapore nói riêng và của Bình Dương nói chung.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên