Chung kết Hội thi văn nghệ VSIP năm 2015: Công ty Điện tử Foster Việt Nam giải nhất

Cập nhật: 14-06-2015 | 14:11:03

(BDO) Tối 13-6, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra vòng chung kết Hội thi văn nghệ năm 2015 do Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP) tổ chức.

Tiết mục múa “Vạn xuân” của Công ty Điện tử Foster Việt Nam tại vòng chung kết Hội thi văn nghệ VSIP năm 2015

Từ 90 tiết mục của 38 đơn vị tại vòng sơ khảo (23 và 24-5), Ban tổ chức đã chọn ra 24 tiết mục xuất sắc nhất của 10 đơn vị tham gia vòng chung kết (13-6). Tại vòng chung kết, các thí sinh đã cống hiến hết mình đem đến cho khán giả những món ăn âm nhạc thật đặc sắc và vui tươi. Bên cạnh đó, khán giả còn có dịp thưởng thức những bài hát đang được yêu thích và giao lưu cùng ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, ca sĩ - nhạc sĩ Vũ Bảo, Thy Nhung (giải bạc Chuông vàng vọng cổ 2014).

Kết quả, Công ty Điện tử Foster Việt Nam đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn, giải nhì thuộc về Công ty TNHH Esquel Garment, giải ba thuộc về Công ty TNHH Aparel Far Eastern. Ngoài ra, BTC cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các cá nhân và đơn vị có thành tích cao ở các thể loại tại hội thi. Trong đó, giải nhất đơn ca thuộc về Dương Thị Thu Hiền (Công ty TNHH Aparel Far Eastern), giải nhất song ca (tam ca) thuộc về Công ty TNHH Esquel Garment, giải nhất tốp ca thuộc về Công ty Điện tử Foster Việt Nam, giải nhất múa thuộc về Công ty Phil Inter Pharma, giải cổ động viên ấn tượng nhất thuộc về Công ty Esquel Garment.

MINH HIẾU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên