Chung kết Liên hoan Tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Phú Giáo

Cập nhật: 14-10-2010 | 00:00:00

(BDO) Tối 13-10, Đoàn Thanh niên huyện Phú Giáo đã tổ chức đêm chung kết Liên hoan Tuyên truyền ca khúc cách mạng lần thứ 6, nhằm chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15-10-1930 – 15-10-2010) và 54 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

   Một tiết mục tham gia chương trình của Trung đoàn 271

Tham gia đêm chung kết liên hoan có 36 tiết mục của 18 nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng, trong đó có khối lực lượng vũ trang, thanh niên, khối trường học, khối cơ quan, Đoàn thanh niên các xã, thị trấn trong toàn huyện…  Kết quả, đơn vị Trung đoàn 271 (khối lực lượng vũ trang) và thị trấn Phước Vĩnh (khối xã, thị trấn) đã đạt giải nhất toàn đoàn. Các giải nhất tốp ca thuộc về đơn vị thị trấn Phước Vĩnh, giải nhất song ca, tam ca thuộc về Đoàn khối cơ quan, giải nhất múa thuộc về đơn vị xã Phước Hòa.

 

Theo đánh giá của Ban tổ chức liên hoan, các tiết mục tham gia lần này đã có sự đầu tư công phu, chu đáo, có tính nghệ thuật cao.

ĐỖ TRƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên