Chung kết Miss World 2010 tại Việt Nam

Cập nhật: 28-01-2010 | 00:00:00

 

Trang web Globalbeauties chính thức thông báo cuộc thi Hoa hậu thế giới 2010 (cũng là lễ kỷ niệm 60 năm của tổ chức Miss World) sẽ diễn ra từ ngày 3-10 đến ngày 6-11-2010 tại Việt Nam.

 

Vào năm 2009, Chủ tịch tổ chức Hoa hậu thế giới – bà Julia Morley, Miss World 2008 Ksenia Sukhinova, Miss World 2006 Tatana Kucharova và Tổng Giám đốc Công ty RAAS - ông Hoàng Kiều, đã có một chuyến đi từ thiện tại Việt Nam và thu về khoảng 450.000 USD để giúp đỡ các trẻ em khó khăn và những dự án từ thiện khác.

 

Dự kiến 120 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham dự Miss World 2010 sẽ có mặt tại nhiều địa điểm ở Việt Nam để thực hiện các công tác từ thiện cuả tổ chức Hoa hậu thế giới.

 

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới 2009 diễn ra tại Nam Phi.

Cuộc thi năm nay được đánh giá là một cơ hội tốt cho Việt Nam bởi đây cũng là dịp kỷ niệm 60 năm thành lập của tổ chức Hoa hậu thế giới, kết hợp với sự kiện 1000 năm Thăng Long – Hà Nội, hứa hẹn sẽ được tổ chức thành một fesstival với rất nhiều sự kiện đặc sắc.

 

Bà Julia Morley, Chủ tịch tổ chức Hoa hậu thế giới phát biểu: “Chính những hoạt động từ thiện tích cực cộng với nguyện vọng tha thiết muốn đem cuộc thi Hoa hậu thế giới tới Việt Nam của ông Hoàng Kiều đã khiến tôi quyết định tổ chức festival lần này tại đất nước các bạn. Tôi hy vọng những nhan sắc tuyệt mỹ tham gia cuộc thi sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho Việt Nam”.

 

Các mỹ nữ đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ bắt đầu có mặt tại Việt Nam vào ngày 3-10 và sẽ có 5 tuần luyện tập, tham gia các buổi chụp hình, gala, các phần thi phụ tại nhiều địa điểm ở Việt Nam và đêm chung kết hoành tráng sẽ diễn ra vào ngày 6-11.

 

Tất cả các cựu Hoa hậu thế giới đều đã nhận được lời mời tham dự vào lễ kỷ niệm 60 năm của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

(Theo Tiền Phong)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên