Chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 09-04-2020 | 08:41:34

 Đó là chủ đề hội thi ảnh do Hội LHPN huyện Dầu Tiếng tổ chức. Hội thi dành cho các gia đình cán bộ, hội viên, phụ nữ đang sinh sống, làm việc trên địa bàn huyện và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tham dự xung quanh các nội dung: Khoảnh khắc đẹp, có ý nghĩa trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Thời gian dự thi kéo dài đến hết ngày 14-4-2020.

Thông qua hội thi nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức cho hội viên phụ nữ và người dân trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiện nay; đồng thời vận động toàn xã hội cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh bằng những hành động và việc làm cụ thể, thiết thực góp phần đẩy lùi dịch bệnh; kịp thời tuyên dương những hành động, việc làm hay, có ý nghĩa thiết thực, tạo sự lan tỏa và kết nối trong cộng đồng xã hội.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba và các giải phong trào cho các cá nhân và tập thể đạt giải.

ĐÌNH HẬU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên