“Chung tay tình nguyện vì an sinh xã hội”

Cập nhật: 09-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Đó là chủ để cuộc thi “Ngòi bút trẻ” tỉnh Bình Dương lần I  - năm 2014 do Tỉnh Đoàn tổ chức dành cho các cây bút trẻ trong và ngoài tỉnh, ghi nhận, phản ánh các đề tài về thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh bằng nhiều thể loại văn xuôi (ít nhất 700 từ), thơ (ít nhất 100 từ), clip/video (từ 5-7 phút)...

Tiêu chí chấm giải là tư tưởng chủ đề rõ ràng; độc đáo, mới lạ, đậm tính nhân văn; âm thanh, hình ảnh sắc nét thể hiện sinh động; truyền đạt cảm xúc, có sức lan tỏa lớn trong xã hội.

Bài dự thi gửi về Ban Biên tập Trang thông tin điện tử tổng hợp Tỉnh đoàn Bình Dương (Tầng 8, Toà nhà Trung tâm Chính trị - Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hoà Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Thời gian nhận bài đến hết ngày 30-8-2014. Ban Tổ chức cuộc thi sẽ tổng kết và trao giải vào cuối tháng 11. 

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên