Chung Thục Quyên bất ngờ tham dự Hoa hậu Quốc tế 2010

Cập nhật: 14-10-2010 | 00:00:00

Trong khi HHTG 2010 đang thu hút nhiều sự quan tâm, thông tin Chung Thục Quyên là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010 gây ra nhiều bất ngờ.

 

Chung Thục Quyên hiện là một người mẫu chuyên nghiệp, nhưng cô cũng được biết tới là một trong số hiếm hoi các thí sinh Việt Nam có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Những trải nghiệm tại các sân chơi lớn luôn là bài học quý giá đối với các người đẹp Việt Nam bởi những lần cọ xát tại các cuộc thi Hoa hậu lớn của Thế giới diễn ra rất ít, mỗi năm một lần.

  

Chung Thục Quyên từng giành giải Người đẹp ăn ảnh tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2005. Ba năm sau, Chung Thục Quyên đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2008. Năm 2009, Chung Thục Quyên tiếp tục được cử tham dự cuộc thi Sắc đẹp Siêu quốc gia 2009 được tổ chức tại Ba Lan và đã lọt vào Top 15.

 

Cách đây 3 ngày, hình ảnh của cô được đăng tải trên trang chủ của cuộc thi HHQT 2010 với tư cách thí sinh đại diện. Nếu như vậy, Chung Thục Quyên là thí sinh đầu tiên cua Việt Nam góp mặt tại 2 trong số 5 cuộc thi sắc đẹp trong hệ thống các cuộc thi lớn Grand Slam.

 

Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc vào ngày 07/11. Hoa hậu Quốc tế 2009, Anagabriela Espinoza đến từ Mexico trao vương miện cho tân Hoa hậu vào những giây phút cuối cùng của đêm chung kết.

 

Hiện nay, theo danh sách đăng kí của BTC, đã có gần 80 quốc gia và vùng lãnh thổ có thí sinh đăng kí tham dự. Theo danh sách này, có khá nhiều các gương mặt đã từng "chinh chiến" tại các cuộc thi sắc đẹp lớn trên thế giới: Hoa hậu Hoàn Vũ 2009 (  Anaïs Veerapatren - Mauritius),  Hoa hậu Thế giới 2009 (Nadia Pederson - Đan Mạch, Fiona Konchellah - Kenya,  Katherine Brown - Scotland), Hoa hậu Du lịch quốc tế 2009 ( Ximena Vargas - Bolivia), Hoa hậu Mỹ 2008 ( Casandra Tressler - Hoa hậu Maryland 2008), Hoa hậu Hoàn Vũ 2010 ( Donia Hamed - Ai Cập, Maria Nowakowska - Ba Lan), Hoa hậu trái đất 2009 ( Chen Yi Wen - Đài Loan), Hoa hậu Trái đất 2008 ( Piyaporn Deejing - Thái Lan), Hoa hậu Trái đất 2007 ( Julia Ayala - El Salvador), Hoa hậu Hoàn Vũ 2011 ( Anja Saranovic - Serbia).

 

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên