Chương trình ca nhạc: Bài ca Phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 20-10-2010 | 00:00:00

(BDO) Chào mừng 80 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2010), Trung tâm Văn hóa tỉnh đã tổ chức chương trình văn nghệ Bài ca Phụ nữ Việt Nam vào đêm 19-10. 

 Tiết mục Người mẹ do tam ca biểu diễn  Gần 20 tiết mục ca ngợi người phụ nữ Việt Nam gian lao mà anh dũng trong quá khứ và năng động sáng tạo trong thời đại CNH  - HĐH đất nước … đã thu hút đông đảo khán giả địa phương đến thưởng thức. Đặc biệt, nhân dịp này TTVH tỉnh cũng đã công diễn tiểu phẩm Nên suy nghĩ lại. Đây là tiểu phẩm do nghệ sĩ Trung Hậu biên kịch và đạo diễn dài 25 phút. Với sự diễn xuất dí dỏm của các nghệ sĩ, diễn viên trong đội thông tin lưu động TTVH tỉnh, tiểu phẩm đã tuyên truyền đến người dân những lợi ích khi sử dụng hàng nội, qua đó kêu gọi người dân hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.

Được biết sắp tới đây TTVH sẽ phối hợp với Sở Công Thương tổ chức chương trình Đưa hàng Việt về nông thôn ở 4 huyện: Tân Uyên, Bến Cát, Phú Giáo và Dầu Tiếng.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên