Chương trình Cung bậc quê hương phục vụ nhân dân xã nông thôn mới

Cập nhật: 09-10-2019 | 17:00:27

(BDO) Tối 8-10, tại xã An Sơn (TX.Thuận An) đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Cung bậc quê hương” doTrung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh thực hiện.


Tiết mục “Tình thắm duyên quê” do Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh biểu diễn

Chương trình gồm các tiết mục ca múa nhạc, tái hiện những vẻ đẹp làng quê Bình Dương với những dòng sông, con thuyền, những cánh đồng trong ngày mùa thật rộn ràng, vui tươi. Bên cạnh đó là những ca khúc thể hiện sự khao khát tuổi trẻ được tung bay vào những khung trời đầy ước mơ hoài bão… Ngoài ra, khán giả còn có dịp cập nhật nhiều thông tin bổ ích với những câu chuyện vui của các nhân vật trong vở nhạc kịch “Giao thông là phải an toàn”.

Với nhiều ca khúc mới về Bình Dương và phong cách biểu diễn đầy nhiệt tình của các diễn viên, ca sĩ của Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh, chương trình đã góp phần đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần cho nhân dân.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên