Chương trình nghệ thuật đặc sắc mừng sinh nhật Lotte Mart

Cập nhật: 01-12-2016 | 15:27:44

(BDO) Tối 30-11, Lotte Mart Bình Dương đã tổ chức Mừng sinh nhật 8 năm Lotte mart Việt Nam. Ngoài hoạt động kinh doanh, thời gian qua, Lotte Mart Việt Nam đã và đang đồng hành cùng với những mảnh đời bất hạnh, đối tượng khó khăn. Riêng Lotte mart Bình Dương, 3 năm qua đã tặng hàng chục phần quà cho người nghèo trong thị xã Thuận An, công nhân lao động trong Khu công nghiệp Việt Nam-Singapore; nhận hỗ trợ thường xuyên cho Trung tâm nuôi dạy trẻ Thuận An…  

  

 Lotte Mart Bình Dương mừng sinh nhật lần thứ 8

Chào mừng sinh nhật lần thứ 8, Lotte Mart Bình Dương đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc sắc với những màn biểu diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng TP.Hồ Chí Minh về phục vụ khách hàng, người dân tại khuôn viên Lotte Bình Dương.

Dịp này, Lotte Mart Bình Dương cũng đã tiến hành rút thăm trúng thưởng cho khách hàng mua hàng tại hệ thống siêu thị với 1 giải nhất xe máy Honda Vission 110 cc trị giá 35 triệu đồng; 2 giải ba thẻ mua hàng tại lotte trị giá 10 triệu đồng; 3 giải ba thẻ mua hàng 5 triệu đồng; 6 giải khuyến khích xe hàng 500.000 đồng. Tổng giải thưởng 79 triệu đồng tại hệ thống Lotte Mart Bình Dương.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên