Chương trình phúc lợi đoàn viên TX.Tân Uyên: Hơn 47.000 người lao động hưởng ưu đãi

Cập nhật: 14-08-2019 | 09:19:58

 Theo Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên, tính đến nay, trên địa bàn có khoảng gần 86% người lao động đã ký kết hợp đồng lao động; 100% doanh nghiệp trích nộp đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

Hàng năm, Liên đoàn Lao động thị xã đã chỉ đạo công đoàn cơ sở chủ động thúc đẩy đối thoại, thương lượng tập thể trong doanh nghiệp. Các buổi đối thoại, thương lượng đã được tổ chức có chất lượng, ký kết được các điều khoản có lợi cho đoàn viên công đoàn, người lao động liên quan thu nhập, bữa ăn ca, tiền trọ...

Về chương trình phúc lợi đoàn viên công đoàn, người lao động, Liên đoàn Lao động thị xã đã ký kết với nhiều doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng tốt với giá giảm từ 5 - 40%. Đến nay đã có hơn 47.000 đoàn viên công đoàn, người lao động được hưởng ưu đãi từ các chương trình này.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên