Chương trình tư vấn tuyển sinh Đại học-Cao đẳng năm 2011

Cập nhật: 17-02-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay, tại TP.HCM, Báo Giáo dục TP.HCM phối hợp Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT TP.HCM và Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức họp báo giới thiệu chương trình tư vấn tuyển sinh Đại học-Cao đẳng năm 2011.

Ngày hội tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh đại học cao đẳng năm 2011 sẽ diễn ra vào ngày 26-2 tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TP.HCM. Nội dung tư vấn sẽ bao gồm: Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký dự thi, hỗ trợ thông tin về tuyển sinh và đào tạo cao đẳng nghề, trung cấp chuyên nghiệp… . Bên cạnh ngày hội tư vấn, chương trình còn tiếp tục với 1 tour tư vấn hướng nghiệp tuyển sinh được phối hợp thực hiện cùng Sở GD – ĐT, Đài phát thanh truyền hình tại 15 tỉnh thành trong cả nước. Với đội ngũ cộng tác viên là các thầy, cô có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn hướng dẫn tuyển sinh, ngày hội tuyển sinh năm nay hứa hẹn sẽ đem lại cho các em học sinh nhiều kiến thức bổ ích, thiết thực giúp các em có định hướng rõ ràng trong việc lựa chọn nghề nghiệp đúng đắn, phù hợp với khả năng của mình.

THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X