Chương trình ưu đãi dịch vụ của Vietnam Airlines dành cho chủ thẻ HSBC

Cập nhật: 23-03-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 22-3, Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam)  đã ký kết hợp tác với Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) nhằm triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho chủ thẻ HSBC thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không cho các chuyến bay của Vietnam Airlines đến nhiều địa điểm khác nhau trên toàn khu vực châu Á và chương trình khuyến mại du lịch khi sử dụng thẻ tín dụng của HSBC.

 Theo nội dung chương trình dặm bay của HSBC, cứ mỗi 45 điểm tích lũy được từ việc sử dụng thẻ Vàng/thẻ Chuẩn HSBC sẽ đổi được một dặm bay của Vietnam Airlines, trong khi đó, chủ thẻ Bạch Kim và Premier sẽ nhận được một dặm bay cho mỗi 25 điểm thưởng. Bên cạnh đó, chủ thẻ HSBC sẽ được ưu đãi giảm giá 10% cho 500 vé mua trực tuyến đầu tiên của hãng hàng không quốc gia khởi hành từ Việt Nam đi Hồng Kông, Trung Quốc, Singapore, Malaysia và Thái Lan với thời gian đặt vé từ ngày 20-3 đến 31-3.

Khách hàng của HSBC còn được ưu đãi giảm 20-30% các giá vé trong suốt năm dành riêng cho các chuyến bay khứ hồi từ Hồng Kông, Singapore, Malaysia đến Việt Nam với thời gian đặt vé trực tuyến từ ngày 12-3 trở đi trong chương trình khuyến mại lớn đợt này.

Ngoài ra, chủ thẻ có thể thanh toán tiền vé trong vòng 12 tháng (thay vì 45 ngày theo quy định) và được hưởng lợi từ việc giảm 50% phí dịch vụ thông thường cho các khoản trả góp 0,6% mỗi tháng. Riêng chủ thẻ Bạch Kim và Premier sẽ được ưu đãi giảm giá 10% cho 800 vé mua trực tuyến đầu tiên, hạng thương gia trên các chuyến bay nội địa với thời gian đặt vé từ ngày 20-3 đến 31-3. Thêm vào đó, HSBC sẽ tặng thêm 500 dặm bay (tương ứng với 12.500 điểm HSBC) cho các chủ thẻ nêu trên.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên