Chương trình văn nghệ Bài ca chiến thắng

Cập nhật: 01-05-2012 | 00:00:00

(BDO) Chào mừng 37 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2012) và Ngày Quốc tế Lao động 1-5, trong 2 đêm (29 và 30-4), tại Trung tâm Văn hóa tỉnh đã diễn ra chương trình văn nghệ đặc biệt Bài ca chiến thắng.

 Một tiết mục trong chương trình văn nghệ tại Trung tâm Văn hóa tỉnh  Chương trình do Đoàn nghệ thuật cựu nghệ sĩ Khúc ban chiều - Serenade cùng các ca sĩ, nghệ sĩ Phòng Nghệ thuật quần chúng, các nhóm nhạc của Trung tâm Văn hóa tỉnh và các ca sĩ đến từ TP.HCM biểu diễn đã đem đến một không khí vui tươi, tràn đầy phấn khởi cho khán giả địa phương.

Đến với chương trình, khán giả đã có dịp thưởng thức các ca khúc vượt thời gian hát mừng ngày đại thắng của dân tộc như: Hát mừng chiến thắng 30-4, Bác Hồ - Người là niềm tin tất thắng, Cô gái vót chông, Bình Dương khúc hát tâm tình, Đất nước trọn niềm vui… và giao lưu với các nghệ sĩ như: NSND Trần Hiếu, Kim Dung, Hồng Ninh, Minh Ngà.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên