Chương trình văn nghệ Vang mãi bài ca tên Người

Cập nhật: 20-05-2013 | 00:00:00

 Nhân kỷ niệm 123 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, Trung tâm VHTT-TT TP.TDM đã tổ chức chương trình văn nghệ mang tên Vang mãi bài ca tên Người tại Công viên phường Phú Cường, vào tối 18-5.  

 Tiết mục “Ngôi sao niềm tin, ngôi sao Hồ Chí Minh” trong chương trình Vang mãi bài ca tên Người

Chương trình do các ca sĩ, nghệ sĩ và các cộng tác viên của Đội nghệ thuật quần chúng thành phố biểu diễn. Với các tiết mục Bài ca non sông, Bài ca nhớ Bác, Non nước hữu tình, Niềm tin tất thắng, Công nhân Việt Nam, Bác thành chuyện kể Bác thành lời ca, Dân nước Nam, Tổ quốc ngày mới, Ngôi sao niềm tin, ngôi sao Hồ Chí Minh… chương trình đã để lại trong lòng đông đảo khán giả địa phương niềm tự hào của con dân nước Việt Nam về vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc và khẳng định tư tưởng và đạo đức Hồ Chí Minh là sự kết tinh những truyền thống tốt đẹp của dân tộc và tinh hoa văn hóa của nhân loại, là tài sản tinh thần vô giá của Đảng và nhân dân ta, là tấm gương sáng để mọi người Việt Nam học tập và noi theo…

T. VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên