Chuyên gia “chia rẽ” trước trận đại chiến Juventus - Inter

Cập nhật: 13-02-2011 | 00:00:00

Vialli: “Juventus hoàn toàn có thể đánh bại Inter”

 

Bất chấp việc Inter đang thắng liên tiếp nhưng cựu HLV của Chelsea, G.Vialli hoàn toàn tin vào chiến thắng cho Bianconeri. Trong bài phát biểu trên nhật báo La Repubblica mới đây ông cho biết:

 

“Trận thắng Cagliari đã tạo hiệu ứng rất tốt cho toàn đội bóng và đó chính là điều quan trọng nhất lúc này. Trong trận đấu vào chủ nhật tới, Juventus hoàn toàn có thể đánh bại Inter, với thực lực của họ, đó không phải là điều bất khả thi vào lúc này”.

  HLV Zaccheroni tin rằng đẳng cấp của Juve sẽ làm nên chuyện.  

Zaccheroni: “Mọi chuyện đều có thể xảy ra”

 

HLV ĐT Nhật Bản là người hiểu rất rõ Inter và Juventus do ông đã có thời gian dẫn dắt cả hai “gã khồng lồ” này. Nhận định về cuộc đối đầu nóng bỏng này, Zaccheroni cho rằng đây sẽ là một trận đấu rất khó lường.

 

Ông nói: “Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Mặc dù Inter đang có thành tích rất tốt trong thời gian gần đây nhưng tôi vẫn chưa thấy sự vượt trội của họ trong những trận thắng đó. Trong khi đó, mặc dù Juventus đang tụt dốc nhưng có thể đẳng cấp của họ sẽ được thể hiện trong giai đoạn khó khăn này”.

 

Giancarlo Camolese: “Sneijder sẽ quyết định trận đấu”

 

Trong khi đó HLV Giancarlo Camolese của Torino lại tin tưởng vào tài năng của Sneijder sẽ quyết định trận đấu này. Phát biểu trên Goal ông cho biết :”Tôi nghĩ Sneijder sẽ là nhân vật trung tâm và sẽ quyết định trận đấu này. Vị trí của cậu ấy có vai trò “trái tim” trong sơ đồ chiến thuật của Inter.

 

Bên cạnh Sneijder, có rất nhiều những vệ tinh chiến lược như Maicon, Eto’o, Pazzini, tất cả đều đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây. Ngoài Sneijder, tôi cũng đặt hy vọng vào Matri bên phía Juventus”.

  "Bố già" Moggi cho rằng Inter quá mạnh so với Juve vào lúc này.  

Moggi: “Inter quá mạnh so với Juventus”

 

Trước một trận đấu có tính chất quan trọng như vậy, chắc chắn không thể vắng mặt “bố già” Moggi. Chia sẻ quan điểm của mình về trận đấu này trên trang Tuttomercatoweb, ông nói:

 

“Trái tim tôi dành cho Juventus nhưng lý trí lại nghiêng về Inter. Nerazzurri hoàn toàn mạnh hơn đối thủ trong trận đấu này và họ càng mạnh hơn khi Sneijder đã quay lại đội hình, điều này giúp cho lối chơi của đội bóng này trở nên linh hoạt hơn rất nhiều.

 

Inter đang làm tất cả để cạnh tranh danh hiệu với AC Milan vào cuối mùa nhưng tôi cảm thấy Rossoneri sẽ dành chiến thắng trong cuộc đua đường dài này”.

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên