Chuyển giao các dự án chuyên ngành về Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh

Cập nhật: 22-03-2013 | 00:00:00

Hiện các ban quản lý dự án thống nhất bàn giao toàn bộ dự án đang triển khai dựa trên khối lượng thi công kể từ ngày 1-3. Cái khó chung của các dự án này là công tác đền bù, giải phóng mặt bằng; kế đến là vấn đề nhân sự trong các ban quản lý dự án chuyên ngành sau khi chuyển giao dự án sẽ không có chỗ bố trí! Sở Giao thông - Vận tải cũng đề nghị “bàn giao thêm một số nhân sự để tiện việc thực hiện về sau”.

Kết luận buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam yêu cầu: “Công tác đầu tư xây dựng là nhiệm vụ chung của tỉnh, nên lãnh đạo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh cần quan hệ chặt chẽ với các sở, ngành, địa phương để nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ và chủ động tham mưu UBND tỉnh về danh mục ưu tiên đầu tư; đồng thời các sở ngành, địa phương cũng phải phát huy trách nhiệm quản lý Nhà nước đối với các công trình đầu tư liên quan đến ngành mình quản lý nhằm bảo đảm hiệu quả đầu tư, chú trọng đến các công trình “dưới nước” nhằm ứng phó có hiệu quả với biến đổi khí hậu một cách lâu dài và bền vững”.

 DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên