Chuyển giao cầu thủ cho trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Becamex

Cập nhật: 08-07-2020 | 10:10:07

Ngày 7-7, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã diễn ra buổi lễ chuyển giao cầu thủ trẻ cho Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Becamex Bình Dương. Đây là hoạt động thường niên giữa hai đơn vị.

Được biết, những học viên được chuyển giao lần này đã được tuyển chọn từ tháng 4-2016, khi các học viên chỉ mới 11 tuổi và trải qua quá trình tập luyện tại 14 điểm bóng đá năng khiếu cơ sở trong suốt thời gian qua. So với số lượng ban đầu nhận vào là 19 người, qua quá trình tập luyện và sàn lọc đến nay chỉ còn 16 cầu thủ. Đây là thành phần chính của U11 Bình Dương tham gia vòng loại giải Nhi đồng tại Cà Mau và giành vé dự VCK tại Nghệ An. Năm 2018, bước sang U13, đội vượt qua vòng loại tại Đắk Lắk giành vé tham dự VCK tại Hưng Yên và đi tới vòng tứ kết.

Trong năm 2020, lứa cầu thủ này được trung tâm hỗ trợ cho U15 Becamex Bình Dương tham gia vòng loại giải U15 quốc gia, đồng thời tham gia vòng tuyển chọn tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ. Tham dự kiểm tra tuyển chọn đợt này có 16 VĐV 15 tuổi. Kết quả kiểm tra đôn tuyến có 16/16 cầu thủ đạt tiêu chuẩn để đôn lên đội U15 của Công ty Cổ phần Đào tạo bóng đá trẻ Becamex.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên