CLB của Trung Quốc chi lương “khủng” câu kéo Lampard

Cập nhật: 09-10-2012 | 00:00:00

Hè năm tới, Lampard sẽ tự do và bắt đầu từ thời điểm này rất nhiều CLB đã đánh tiếng chèo kéo tiền vệ người Anh. Nổi bật nhất trong số các ứng viên là CLB Shanghai Shenhua khi đưa ra đề nghị 3 năm cùng mức lương sau thuế lên đến 1 triệu bảng/tháng.

 Nếu đồng ý sang Trung Quốc thi đấu, Lampard sẽ nhận được mức lương cao ngất Với việc hợp đồng của Lampard sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm tới, một số các CLB nhăm nhe muốn “cướp” tiền vệ này đang đưa ra các thông điệp đầy hấp dẫn. Mới nhất, hai đội bóng đến từ Trung Quốc là Shanghai Shenhua (Thân Hoa Thượng Hải) và Beijing Guoan. Được biết mức lương mà hai đội bóng này sẵn sàng chi ra để có tiền vệ người Anh lên tới 250 nghìn bảng/tuần, đây là mức lương sau thuế.

Thân Hoa Thượng Hải là đội bóng rất mạnh tay chi tiền để chiêu mộ các cầu thủ giỏi trong thời gian gần đây, họ cũng đã thành công trong việc câu kéo Anelka và Drogba từ Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông và mùa Hè vừa qua. Cả hai cầu thủ này đều được trả mức lương khá cao, khoảng trên dưới 200 nghìn bảng/tuần.

Lampard sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa Hè tới, nghĩa là ngay từ tháng 1 tới, anh có quyền đàm phán tự do với các CLB khác về tương lai của mình. Hiện tại vấn đề đàm phán mở rộng hợp đồng giữa Lampard với Chelsea đang gặp phải bế tắc do chính sách của The Blues là chỉ ký hợp đồng 1 năm với các cầu thủ trên 30 tuổi. Bởi thế nên nhiều người nghi ngờ rằng sau 11 năm gắn bó với Stamford Bridge, Lampard sẽ ra đi

Được biết, Thân Hoa Thượng Hải sẵn sàng đưa ra hợp đồng 3 năm cho cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 34. Nếu nhận lời đề nghị béo bở này, tổng số tiền Lampard sẽ bỏ túi lên đến 36 triệu bảng. Đây là một số tiền kỷ lục đối với một cầu thủ của bóng đá Anh, hiện tại có lẽ Wayne Rooney là người Anh được nhận mức lương cao nhất, anh được MU chi trả khoảng 200 nghìn bảng/tuần (chưa thuế).

Ngoài các đội bóng đến từ Trung Quốc, đội bóng mà một danh thủ nổi tiếng người Anh David Beckham thi đấu là LA Galaxy cũng đánh tiếng muốn mời chào Lampard. Trong đợt phỏng vấn mới đây, Lampard cho biết, đối với anh tiền bạc không phải yếu tố quan trọng nhất trong việc nghĩ đến hợp mới. Nhưng có lẽ, với sự chèo kéo mạnh mẽ từ Trung Quốc, có thể “người không phổi” sẽ thay đổi tư tưởng

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên