CLB Nữ doanh nhân Bình Dương: Trao tặng nhà “Mái ấm tình thương” cho một gia đình ở Tân Uyên

Cập nhật: 23-06-2010 | 00:00:00

(BDO) Với tấm lòng “Lá lành đùm lá rách”, ngày 22-6, CLB Nữ doanh nhân Bình Dương phối hợp với UBMTTQ xã Tân Mỹ, huyện Tân Uyên đã tổ chức lễ trao nhà “Mái ấm tình thương” cho gia đình ông Nguyễn Tấn Công.

 Các thành viên trong CLB Nữ doanh nhân Bình Dương trong buổi trao tặng mái ấm tình thương cho gia đình ông Công. 

 

Ông Công là đối tượng thuộc diện hộ cận nghèo, hiện đang bị bệnh, vợ ông là lao động chính của gia đình, lại đang nuôi 3 đứa con đi học nên hoàn cảnh rất khó khăn. Tại buổi lễ nhận nhà mới, ông Công xúc động nói: “Có một mái ấm để ở là niềm mơ ước từ lâu của gia đình, nhưng vì cuộc sống khó khăn nên nhiều năm qua vẫn chưa thực hiện được. Cảm ơn sự giúp đỡ của xã hội, đặc biệt là xã Tân Mỹ và CLB nữ doanh nhân Bình Dương đã giúp đỡ gia đình tôi có được căn nhà để trú nắng, che mưa...”

 

Căn nhà trị giá 25 triệu đồng, trong đó các thành viên trong CLB Nữ doanh nhân tỉnh hỗ trợ 21 triệu đồng, UBMTTQ xã vận động 4 triệu đồng.

 

Cũng tại buổi lễ, các thành viên trong CLB nữ doanh nhân tỉnh còn tặng thêm cho gia đình ông Công một số vật dụng khác để giúp gia đình ông sớm ổn định cuộc sống.

 

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên