CLB Thơ ca tỉnh họp mặt kỷ niệm 10 năm thành lập

Cập nhật: 12-09-2014 | 15:49:18

(BDO) Ngày 12-9, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã diễn ra chương trình họp mặt kỷ niệm 10 năm thành lập CLB Thơ ca tỉnh (2004-2014).

Các CLB cùng hòa ca bài “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng” trong chương trình họp mặt kỷ niệm 10 năm thành lập CLB Thơ ca tỉnh (nhu co bac)

Đến với chương trình, đông đảo nhà thơ, nghệ sĩ và người mộ điệu đã có dịp thưởng thức hơn 30 tiết mục văn nghệ đặc sắc: diễn ngâm thơ, ca, múa, nhạc do 15 CLB bạn đến từ Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ và các huyện, thị, thành phố của Bình Dương.

Hiện, CLB do bà Nguyễn Thị Việt Nhân làm chủ nhiệm, Ban Chủ nhiệm có 11 người và 96 hội viên sinh hoạt đều đặn hàng tháng tại 3 thị xã (Thuận An, Tân Uyên, Bến Cát) và TP.TDM. Qua 10 năm hoạt động, CLB đã in được 3 tập san, 12 tập thơ tên gọi “Tỏa sáng Bình Dương” với trên 1.500 ấn bản. Trong đó có 2 tập được gửi đến các chiến sĩ Trường Sa thân yêu mỗi tập 50 cuốn dày 150 trang thơ.

Dịp này, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh đã khen thưởng cho 3 cá nhân và 1 tập thể, Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh khen thưởng CLB với thành tích làm tốt công tác từ thiện 10 năm. Ngoài ra, Ban Chủ nhiệm CLB Thơ ca tỉnh cũng đã khen thưởng cho 8 hội viên có thành tích xuất sắc trong các hoạt động của CLB.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên