CLB Tiếng Anh Vì Cộng đồng hướng nghiệp tại trường Trung tiểu học Petrus Ký

Cập nhật: 07-12-2020 | 16:58:51

(BDO) Sáng 7-12, CLB tiếng Anh vì cộng đồng thực hiện hành trình số 5 “Hướng nghiệp 4.0 - Định hướng tương lai” tại trường Trung tiểu học Petrus Ký. Tham gia chương trình có hơn 100 em học sinh khối 12 của trường.

Tại chương trình, các em được nghe phân tích về 8 loại hình thông minh trên thế giới của tiến sĩ Garner - Đại học Harvard để có cái nhìn rõ hơn về bản thân, giúp các em xác định mình thuộc loại hình thông minh nào để chọn ngành nghề phù hợp; diễn giả cũng nhấn mạnh thêm 4 yếu tố cốt lõi trong việc lựa chọn ngành nghề để giúp các em học sinh tự tin hơn, cung cấp 10 kỹ năng mềm bắt buộc phải có trong thời đại công nghệ 4.0.

Thực hiện chủ trương tặng sách thay hoa trong các chương trình, CLB tiếng Anh vì cộng đồng đã tặng 10 quyển sách về giá trị cuộc sống đến các em học sinh như một món quà và hành trang để các em tự tin hơn trong học tập và cuộc sống sau này (ảnh).

Chương trình “4.0 – Định hướng tương lai”của CLB tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh dự kiến sẽ được thực hiện tại 20 trường THPT trên địa bàn Bình Dương trong năm học 2020 -2021 để cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết giúp các em học sinh có một lựa chọn đúng đắn cho tương lai.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X