CLB tình nguyện Bồ Câu Trắng Bình Dương vui trung thu với trẻ em nghèo

Cập nhật: 19-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Với chủ đề “Vui trung thu - Chia sẻ những yêu thương”, các thành viên Câu lạc bộ tình nguyện Bồ Câu Trắng Bình Dương đang tất bật làm lồng đèn, vận động Mạnh Thường Quân hỗ trợ quà, học bổng cho trẻ em ở xã Minh Tân (Dầu Tiếng). Các thành viên CLB tình nguyện Bồ Câu Trắng Bình Dương làm lồng đèn chuẩn bị cho chương trình “Vui trung thu - Chia sẻ những yêu thương”

Anh Vũ Trọng Quân, Chủ nhiệm CLB cho biết, chương trình sẽ được tổ chức vào tối 29-9 (tức 14-8 âm lịch). Dự kiến, CLB sẽ trao tặng 400 phần quà, gồm lồng đèn, bánh trung thu và 5 suất học bổng, mỗi suất 400.000 đồng cho các em học sinh nghèo học giỏi. Tổng giá trị quà và học bổng khoảng 12 triệu đồng.

Mục đích của hoạt động này là tạo sân chơi cho các em thiếu nhi, mang đến cho các em bầu không khí trung thu ấm áp và nhiều niềm vui.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên