Cô bé khóc ra... thủy tinh

Cập nhật: 23-09-2010 | 00:00:00

Cô bé 10 tuổi mắc một căn bệnh kỳ lạ, đó là mỗi khi ấn tay vào mí mắt dưới, những giọt nước chảy ra khóe mắt của cô bé bị đông cứng lại thành những hạt đá nhỏ như thủy tinh.

 

Cô bé Fatima- đang sống cùng gia đình tại Ajman, thuộc các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất, không được đến trường vì hoàn cảnh gia đình quá nghèo, và em mắc một căn bệnh kỳ lạ, những giọt nước chảy ra từ mắt em luôn bị cứng lại thành những viên đá nhỏ như thủy tinh.

  Cô bé Fatima đang giữ những tinh thể nhỏ trên tay.

Ông Mohammad Zafar, bố cô bé cho biết ông đã cố gắng đưa con đến gặp bác sĩ để tìm hiểu lý do tại sao con mình mắc căn bệnh kỳ lạ như vậy, nhưng bị từ chối vì ông không đủ khả năng trả tiền phí.

 

Ông đã đưa Fatima đi kiểm tra mắt tại một bệnh viện ở thành phố Sharjah, nhưng bệnh viện yêu cầu ông phải trả 250 dirham (khoảng 30 USD) mới được vào gặp bác sỹ.

 

Ông nói “Tôi bị thất nghiệp từ tháng hai đến nay. Chúng tôi không có thẻ y tế, vì vậy, các bệnh viện từ chối khám cho con gái của tôi".

 

Tuy nhiên, ông Zafar cũng đã đưa con gái mình đến bệnh viện lần nữa. “Bác sỹ nói rằng hiện tượng xảy ra với đôi mắt của con gái tôi là rất hiếm và hẹn tôi hai ngày sau cho cháu quay trở lại khám. Nhưng vì tôi không có tiền để nộp, nên họ không cho con gái tôi vào khám bác sỹ chuyên khoa” ông Zafar nói

 

Gulf News cũng cho biết, năm 1996, một ông bố người Libăng tuyên bố cô con gái 12 tuổi của ông khóc ra đá, nhưng câu chuyện lại là giả mạo.

 

Theo VNN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên