Cô bé người sói với tóc phủ đầy mặt

Cập nhật: 04-03-2011 | 00:00:00
Cô bé Supatra Sasuphan, ở tỉnh Pranakom, Thái Lan, được sách kỷ lục Guinness thế giới công nhận là người có lông tóc mọc dày nhất thế giới.

Tóc của bé Supatra đều dài ra mỗi ngày.

Cô bé 11 tuổi này bắt đầu mọc tóc rậm rạp từ ngay khi mới sinh ra. Không giống như những em bé bình thường khác, khuôn mặt và cả người của Supatra phủ đầy lông, tóc. Tới năm hai tuổi, cha mẹ thấy tóc em mọc ngày càng dày và tìm mọi cách chữa trị nhưng không được. Hiện nay, mẹ phải cắt tóc hàng ngày cho em vì nếu không tóc sẽ che kín mắt và gây khó chịu.

Theo Oddity, Supatra vẫn đi học như những em bé cùng tuổi khác. Trước đây, em thường thấy buồn bã và xấu hổ khi mọi người luôn nhìn chằm chằm vào em. Nhưng từ khi được ghi danh vào sách kỷ lục thế giới, em trở nên tự tin hơn. Cô bé Supatra thích hát và nhảy cùng các bạn ở trường. Dần dần, em trở thành một cô bé hoạt bát và vui vẻ.

Bé Supatra là một trong 50 người trên thế giới mắc bệnh lông và tóc phát triển quá mức bình thường, căn bệnh mà nhiều người cho là "người sói". Anh Sammrueng, 38 tuổi, cha cô bé cho biết: "Chúng tôi hy vọng một ngày sẽ có cách chữa khỏi bệnh cho con tôi. Gia đình tôi sẽ làm mọi việc để giúp bé". Các bác sĩ vẫn đang tiếp tục nghiên cứu về phương pháp triệt lông cho các trường hợp như Supatra nhưng chưa có hiệu quả.

Những hình ảnh về cô bé Supatra Sasuphan, ảnh trên Allvoice:

Cô bé bên những người bạn học.

Cô bé bên những người bạn học.

Từ khi đi học, em luôn là cô gái được biết đến nhiều nhất trường.

Từ khi đi học, em luôn là cô gái được biết đến nhiều nhất trường.

Hiện bé sống cùng cha mẹ và chị gái.

Hiện em sống cùng cha mẹ và chị gái tại Pranakom, Thái Lan.

Mẹ thường xuyên phải cắt tóc cho em hàng ngày.

Mẹ thường xuyên phải cắt tóc cho em hàng ngày. Theo Ngôi Sao
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên