Cô gái bị dị ứng với nước

Cập nhật: 20-02-2014 | 00:00:00

Chỉ một giọt nước mưa dính vào người cũng khiến cô bị dị ứng phát ban đỏ và đau đớn.

Cô Rachel Prince 26 tuổi sống ở Ripley, Derbyshire, nước Anh cảm thấy rất buồn khi đã phải ở nhà suốt hơn một tháng qua vì cô mắc chứng bệnh hiếm gặp là dị ứng với nước. Chỉ một giọt nước mưa dính vào người có thể gây cho cô dị ứng phát ban đỏ, ngứa, đau đớn trong nhiều người đồng hồ.

Hôn phu của cô là anh Lee Warwick 28 tuổi cũng không thể an ủi cô bởi nước bọt từ một nụ hôn cũng khiến cô bị dị ứng. Thậm chí, khi nhấp một ngụm nước lạnh cũng có thể làm cho cổ cô bị sưng lên và cô cũng không thể tắm lâu.

Đây là căn bệnh rất hiếm gặp và ước tính trên thế giới chỉ có 35 người mắc phải.

Rachel bày tỏ: "Tôi không bao giờ đi ra ngoài mà không xem thời tiết. Gần đây mưa nhiều hơn nên tôi đã phải ở trong nhà - điều mà tôi rất ghét. Một giọt mưa có thể làm cho tôi dị ứng đau đớn kéo dài vài giờ đồng hồ. Tôi luôn ra ngoài với một chiếc áo chùm cỡ lớn và mang theo ô đề phòng trường hợp đột nhiên mưa".

Rachel bắt đầu dị ứng với nước từ năm 12 tuổi và tình trạng này ngày càng trở nên tồi tệ qua nhiều năm. Vì dị ứng mà Rachel không bao giờ phải rửa bát mà anh Lee đều làm giúp cô.

 Rachel luôn phải ở trong nhà mỗi khi trời mưa

Cô không thể tắm lâu được

 Cô bắt đầu mắc bệnh này từ năm 12 tuổi Vị hôn phu luôn phải rửa bát giúp cô

Theo 2sao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên