Cô gái kéo toa tàu nặng hơn 17 tấn lăn bánh trên đường ray 

Cập nhật: 16-09-2015 | 09:50:54

Oksana Kosheleva, một nữ vận động viên cử tạ 32 tuổi người Nga, vừa lập kỷ lục khi dùng sức để kéo một toa tàu điện khối lượng lên đến 17,2 tấn lăn bánh trên đường ray.

Oksana Kosheleva, 32 tuổi sống tại thành phố Irkutsk (Nga) từng là một vận động viên vô địch cử tạ, tuy nhiên cô gái này muốn tìm kiếm những thử thách khó khăn hơn thế. Mới đây Kosheleva đã thử sức mình khi kéo một toa tàu điện có khối lượng lên đến 17,2 tấn.

Kết quả khiến nhiều người kinh ngạc khi cô gái nặng chỉ 79kg này có thể kéo toa tàu nặng hơn 17 tấn lăn bánh 5m trên đường ray. Với thành tích này Kosheleva đã phá kỷ lục tại Nga và trở thành người phụ nữ đầu tiên tại Nga kéo thành công một toa tàu.

“Thực sự không quá khó để kéo toa tàu. Đáng ra tôi phải kéo nó đi được xa hơn. Lần tới, tôi sẽ kéo nó xa hơn và không chỉ một mà sẽ 2 hoặc 3 toa tàu”, Kosheleva chia sẻ sau khi thực hiện màn kỷ lục khiến nhiều người thán phục.

Không dừng lại ở đó, mục tiêu trong tương lai của Kosheleva là có thể ghi danh vào sách kỷ lục Guinness thế giới khi cô quyết tâm sẽ kéo được một chiếc máy bay với khối lượng 20 tấn.

Kosheleva cho biết cô sẽ tích cực tập luyện để có thể hoàn thành mục tiêu của mình trong tương lai không xa.

Video Oksana Kosheleva kéo thành công toa tàu điện nặng 17,2 tấn:

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên