Cô giáo phụ trách Đội làm theo lời Bác

Cập nhật: 09-09-2019 | 08:28:30

 5 năm liền gắn bó với công tác phụ trách Đội TNTP Hồ Chí Minh, cô giáo Trần Thị An Thoa, Tổng phụ trách Đội trường THCS Minh Hòa (huyện Dầu Tiếng) đã tích cực thực hiện xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, gương mẫu đi đầu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần làm tốt công tác Đội và khơi dậy phong trào học tập và làm theo Bác tại đơn vị nơi công tác.

 Cô Trần Thị An Thoa (phải) nhận giấy chứng nhận trong đợt tham gia trại huấn luyện về công tác Đội

Năm 2014, được phân công phụ trách công tác Đội tại trường THCS Minh Hòa, với tâm huyết và lòng nhiệt tình, cô Trần Thị An Thoa luôn chú trọng xây dựng, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích cho các em học sinh. Các phong trào đều gắn học tập với văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao và rèn luyện đội viên được cô phát huy trên cơ sở tìm tòi, sáng tạo những phương pháp mới, thu hút các em học sinh tham gia. Qua đó, giúp các em vừa học vừa chơi mà lại mang lại kết quả giáo dục cao.

Bên cạnh đó, cô còn tổ chức các hoạt động giáo dục về truyền thống cách mạng, giáo dục thể chất và bảo vệ trẻ em lồng ghép trong các hoạt động sinh hoạt Đội. Sau nhiều năm, công tác Đội của trường THCS Minh Hòa luôn đạt được những kết quả đáng ghi nhận, nhận thức về truyền thống cách mạng, về đạo đức, tác phong và kết quả học tập của học sinh luôn được nâng cao.

Ngoài công tác Đội, cô Trần Thị An Thoa còn là một đảng viên trẻ năng nổ với phong trào Đoàn, gương mẫu thực hiện học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Trong các hoạt động phong trào, cô luôn xung kích đi đầu, tham gia nhiệt tình; đồng thời tham mưu cho Đoàn trường xây dựng nhiều hoạt động thiết thực, thu hút được sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên và giáo viên nhà trường; đẩy mạnh phong trào học tập và làm theo Bác tại đơn vị.

VĂN THỌ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên